Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

"MẶT NẠ TỎA SÁNG" BẰNG ĐÔNG Y HÀN QUỐC

 "MẶT NẠ TỎA SÁNG" BẰNG ĐÔNG Y HÀN QUỐC

“Mặt nạ tỏa sáng” với ý nghĩa làm cho khuôn mặt trắng sáng và chống lại tia nắng mặt trời. là mặt nạ Đông y giúp loại bỏ những tàn nhang và nám trên mặt đồng thời làm da trắng sáng lên. Vào năm Quang Tự để làm đẹp cho thái hậu Từ Hi, những y nhân cũng đã ứng dụng cách thức đông y này.
Sản phẩm đã được cục quản lý dược và thực phẩm công nhận khả năng làm trắng làn da vượt trội bằng những vị thuốc đông y: 2010004475 (KFDA)
Miếng đắp mặt chiết xuất từ sợi thiên nhiên.

+Miếng đắp mặt được làm từ những sợi thiên nhiên cao chất lượng cao, mềm mại và ít kích ứng nên trong lúc đăp mặt chúng ta sẽ có cảm giác dễ chịu, thoải mái.
.+Mặt nạ đăp mặt đông y thích hợp với mọi loại da có chứa nicacin amide là thành phần làm trắng da được chứng nhận ở cục quản lý dược và thực phẩm đồng thời có chứa sắc tố melanin sẽ làm tan biến tàn nhang và vết nám trên mặt. Nếu sử dụng đều đặn sẽ làm da dần dần trở nên trắng sáng.
+Sử dụng những nguyên liệu đông y có tác dụng làm trắng da như hoa cúc, đương quy, hạnh nhân, linh chi, câu ky tử, bạch phục linh, bạch cập, bạch liêm, nha đam, chi tơ hồng,…
Thành phần quan trọng của “mặt nạ tỏa sáng”
Nicacin amide là thành phần quan trọng trong việc làm trắng da cùng với các thành phần thuốc đông y khác có hiệu quả dưỡng trắng da sẽ giúp cho da có tông tối trở nên trắng sáng lên.
Thành phần đông y làm trắng da:
Hoa cúc: Loại bỏ phong khí, làm cho mặt hồng hào và ngăn ngừa lão hóa. Tuần hoàn máu trở nên tốt nên làm cho làn da trắng sáng ra.
Hạnh nhân: là hạt giống của quả mơ và có công dụng rất tốt đối với phổi. Làm cho tình thần lắng dịu, bản tính nhu hòa. Làm cho da ẩm mà không đổ quá nhiều mồ hôi.
Câu kỷ tử: có công dụng bồi bổ dinh dưỡng vượt trội. ở thành phần của câu kỷ tử hoàn toàn không có độc tính hay trở thành thành phần được sử dụng là dược phẩm chuyên môn mà là thành phần dinh dưỡng thuần túy. Vì vậy bất kỳ ai cho dù dùng nhiều đến mức độ nào trong thời gian dài đi chăng nữa cũng không có vấn đề. Được xem là thần dược trong những thần dược.
Bạch cập: làm sạch da, loại bỏ những khuyết điểm và làm cho da trắng sáng như ngọc.
Nha đam: nếu dùng nha đam làm đẹp da thì sẽ cung cấp cho da: Giúp loại bỏ những khuyết điểm làm sáng da. Có hiệu quả phòng ngừa lão hóa vì có tái sinh tế bào. Tốt cho da nhờn và da khô, đặc biệt là da nổi mụn.
Bạch phục linh: được lấy từ cây thông, giúp hệ bài tiết và loại bỏ tốt vết nám cũng như khuyết điểm trên da. Loại bỏ tàn nhang và làm đẹp da. Bạch phục linh có chứa nhiều lượng lecithin và khoáng chất nên làm da sáng và dồi dào chất dinh dưỡng, là thành phần tốt để loại trừ mụn.
Chi tơ hồng: là hạt nằm sâu trong hoa rau muống có tác dụng làm trắng da vượt trội. Đặc biệt, có tác dụng tốt đối với da lão hóa, làm cho da trắng, loại trừ những vết nám, tàn nhang, hỗ trợ cho các mao mạch, làm cho da trắng hồng.      
Đương quy: thúc đầy dòng chảy máu huyết.
Bạch liêm: có tác dụng tống ra các mụn nhọt trên da, Vị đắng và thành phần vì có tính lạnh một chút nên làm nóng bằng nhiệt, có công dụng giải độc.
Linh chi: còn được gọi là thuốc trường sinh bất tử, có loại dược thảo có công làm đẹp da, loại trừ những vết tàn nhang, bớt đỏ trên khuôn mặt
Về khả năng làm sáng da
Mỹ phẩm có khả năng làm trắng có nghĩa là mỹ phẩm mang những yếu tố phòng trị sắc tố melanin trên da đồng thời ức chế việc hình thành những vết tàn nhang, vết nám từ đó làm cho da trắng lên. Là mỹ phẩm làm mờ đi những sắc tố melanin có trên da và làm da trắng lên.
Chúng ta chỉ cần để da tiếp xúc tia tử ngoại 1 chút thôi thì cũng dễ dàng xuất hiện triệu chứng xuất hiện sắc tố melanin giống như tàn nhang hay nám nên phải quan tâm đến việc chăm sóc da triệt để khi ra ngoài. Nám nếu phát sinh một lần thì không chỉ trị khỏi rất khó mà còn có thể lan ra khắp mặt. VÌ vậy tốt nhất là chúng ta nên dự phòng nám bằng cách chăm sóc cho làn da trắng, khỏe mạnh và bổ sung đầy đủ dinh dưỡng từ ban đầu.
Mặt nạ tỏa sáng với nicacin amide là vật chất đã được thừa nhận từ cục quản lý an toàn thực phậm-dược Hàn Quốc có công dụng làm trắng da sẽ làm sạch làn da bạn và tạo cho da bạn một tông màu khác. Nicacin amide là vitamin B3 có ích cho cơ thể chúng ta đồng thời là dạng thực phẩm giống như ngũ cốc hay rau xanh.
  
Mọi chi tiết về sản phẩm, nhận đặt hàng, hợp tác xin lien hệ email cty JK Global: jkjsm88@yahoo.com hoặc trực tiếp liên hệ bằng dt: +82221082188 hoặc DTDD: +821057422988.

Y!C: jkjsm88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét