Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

MASCARA TỪ THIÊN NHIÊN KHÔNG ĐỘC HẠI HÀN QUỐC

 MASCARA TỪ THIÊN NHIÊN KHÔNG ĐỘC HẠI HÀN QUỐC


CÀNG QUÉT THÌ CÀNG DÀI VÀ DÀY ~!!
Mascara RITMO, được làm từ những hạt mềm, đẹp của sợi Fiber tự nhiên được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, sẽ kéo dài lông mi bạn một cách đáng ngạc nhiên nhưng vẫn làm cho lông mi rất tự nhiên và sạch sẽ đến từng sợi mi nhỏ trên đôi mắt của bạn, đặc biệt không dồn cục, đóng lại trên lông mi.
BÍ QUYẾT CONG HOÀN HẢO! CHẢI 3 GÓC!
Chải nhẹ nhàng phần trong lông mi theo hình cánh quạt xòe của Triple-Angle(3 góc) và kéo dài ra theo hướng đưa lên. Mascara RITMO sẽ giúp bạn xòe rộng thanh chải và chải đều 1 cách tự nhiên từ đầu đến cuối lông mi.
CHOÁNG VÁNG BỞI ĐỘ CONG ĐẦY MÊ LỰC!! SẠCH SẼ SUỐT CẢ NGÀY~
Mascara RITMO sẽ làm bung tỏa ra rồi nhờ thành phần chất sợi sẽ giữ cố định chắc chắn lông mi bạn, tạo độ cong một cách tuyệt vời và duy trì hàng lông mi bạn luôn sạch sẽ suốt cả ngày nhưng không bị thẳng ra.
CHỐNG THẤM NƯỚC! WATER-PROOF
Mascara RITMO có chứa sợi chống thấm nước đối với mồ hôi và nước. Đặc biệt bạn không cần tẩy trang bằng cách dùng chất tẩy rửa mà chỉ chà nhẹ bằng tay là được.
Thành phần của mascara RITMO từ thiên nhiên: chiết xuất từ những múi bưởi, dây cây tre, lá cây tùng…và tuyệt đối không bỏ chất khử trùng hóa học giống như parapen gây kích ứng cho những da và mắt mẫn cảm.
MASCARA SẠCH SẼ Chai Mascara có phần miệng trong dạng hình phễu nên khi bạn sử dụng thanh chải cho dù quẹt đi quẹt lại nhiều lần chất mascara cũng sẽ không dính lên bên trên tay cằm, giữ cho tay cằm luôn luôn sạch sẽ.
So sánh lọ mascara thông thường với mascara RITMO(bên trái là lọ mascara thông thường, bên phải là lọ mascara RITMO)
Mascara thông thường: chai có hình dạng thông thường, mỗi khi sử dụng mascara dính vào thanh cằm làm cho xung quanh dính dơ, mang theo trong minh phải cẩn thận vì sợ dính bẩn.
Mascara RITMO: Chai hình phễu khi quét lên thì sẽ được giữ lại làm cho thanh cằm luôn luôn sạch sẽ! điều chỉnh lượng chất mascara thích đáng đủ để làm cong hàng mi của bạn
PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG MASCARA RITMO
MASCARA LÀM DÀI NGAY HÀNG MI KHI CHẢI
Ảnh 1: Trước tiên, bạn chải từ phần trên mi mắt 2-3 lần hướng xuống dưới
Ảnh 2: Từ phần bên trong lông mi bạn chải vài lần theo hướng lên và kéo dài đến tận khi kết thúc.
Ảnh 3: Phương pháp độc đáo của RITMO: để ngang thanh chải rồi chải để chồng lên sợi của thanh chải đến tận kết thúc của lông mi.    
   

Mọi chi tiết về sản phẩm, nhận đặt hàng, hợp tác xin lien hệ email cty JK Global: jkjsm88@yahoo.com hoặc trực tiếp liên hệ bằng dt: +82221082188 hoặc DTDD: +821057422988.

Y!C: jkjsm88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét