Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA HOÀN HẢO CỦA EVA CLAIRE YE DAM YUN BIT YUN JIN GYEOL HÀN QUỐC

BỘ SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA HOÀN HẢO CỦA EVA CLAIRE YE DAM YUN BIT YUN JIN GYEOL HÀN QUỐC

1.    TONER CỦA EVA CLAIRE  YE DAM YUN BIT YUN JIN GYEOL – 150ML
Với sự kết hợp một cách hài hòa thành phần đông y lên men và chiết xuất pacenta thực vật, EVA CLAIRE  YE DAM YUN BIT YUN JIN GYEOL TONER không chỉ cun cấp độ ẩm phong phú mà còn ngăn ngừa da bị mất độ ẩm, cân bằng độ ẩm của da sau khi rửa mặt. Là nước trang điểm giúp da luôn ở trạng thái sạch sẽ, mát mẻ, thoải mái và mềm mại.
Phương pháp sử dụng: Sau khi rửa mặt vào buổi sáng và buổi buổi tối hãy cho một lượng vừa đủ EVA CLAIRE  YE DAM YUN BIT TONER thoa nhẹ lên da rồi ấn từ từ bằng ngón tay để da được thẩm thấu sâu. .

2.    KEM DƯỠNG ẨM EVA CLAIRE  YE DAM YUN BIT YUN JIN GYEOL – 150ML
Là kem dưỡng ẩm đông y lên men nuôi dưỡng làn da duy trì và phát sinh lâu dài sự dồi dào, đầy đủ của làn da và tăng khả năng cung cấp dinh dưỡng cho da. Thành phần đông y lên men và chiết xuất sữa ong chúa để khô,vô trùng sẽ cung câp dinh dưỡng dồi dào cho da. Sử dụng nhẹ nhàng, vừa đủ  sẽ tạo nên lớp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da.
Phương pháp sử dụng: Sau khi thoa toner, thoa đều kem dưỡng ẩm eva Claire khắp khuôn mặt rồi kiên trì dùng ngón tay nhấn rồi để cho kem thấm toàn khuôn mặt.
3.    KEM LÀM SĂN CHẮC DA EVA CLAIRE YE DAM YUN BIT YUN JIN GYEOL (đã được chứng nhận khả năng chống nhăn cho da) – 50G

Kem làm săn chắc da EVA CLAIRE có chứa thành phần adenosine và thành phần đông y lên men có công dụng làm săn chắc làn da nên loại bỏ được những nếp nhăn. Kem làm săn da sẽ loại bỏ ngay vi khuẩn trên da vốn không được tốt của bạn rồi làm cho da mịn màng, săn chắc và khỏe mạnh.
Phương pháp sử dụng: Ở bước cuối của lớp trang điểm cơ bản, hãy thoa đều kem làm săn chắc da EVA CLAIRE lên mặt và cổ, thoa từ dưới lên trên. Sau đó hãy dùng 2 tay nhấn nhẹ nhàng rồi kết thúc bằng cách đẩy da lên.
4.    KEM THOA MẮT EVA CLAIRE  YE DAM YUN BIT YUN JIN GYEOL – 50G

Là kem thoa mắt bằng đông y lên men cao cấp nuôi dưỡng cho phần mắt khỏe mạnh, trắng sáng.
Phần da xung quanh mắt bạn dễ bị khô và chùng xuống mất đi sức sống , kem thoa mắt EVA CLAIRE với thành phần chiết xuất placenta thực vật và thành phần đông y lên men giúp phần mắt hấp thụ dễ dàng và thấm sâu vào trong da. Thêm nữa với thành phần chiết xuất sữa ong chúa sẽ hình thành lớp màng bảo vệ cho phần da của mắt.
Phương pháp sử dụng: Sau khi thoa kem dưỡng ẩm EVA CLAIRE, hãy cho một lượng vừa đủ thoa đều phần da ở mắt từ trong ra ngoài, thoa nhẹ nhàng.
5.    SERUM DƯỠNG ẨM DA EVA CLAIRE  YE DAM YUN BIT YUN JIN GYEOL – 30ML
Sodium hyaluronate là thành phần được lấy từ thiên nhiên, hút độ ẩm từ không khí để cung cấp cho da. Rất có hiệu quả đối với những làn da khô, thiếu săn chắc, cân bằng độ ẩm cho da. Thành phần đông y lên men và thành phần placenta thực vật rất dồi dào dinh dưỡng sẽ làm cho làn da bạn săn chắc và trắng sáng.
Phương pháp sử dụng: Sau khi rửa mặt rồi làm sạch da bằng toner, bạn thoa nhẹ nhàng 1~2 giot (lượng sử dụng cho 1 ngày) serum dưỡng ẩm EVA CLAIRE. Nếu thoa thêm serum lên phần da khô thì hiểu quả càng tốt.
6.    SERUM LÀM TRẮNG DA EVA CLAIRE  YE DAM YUN BIT YUN JIN GYEOL(đã được chứng nhận về khả năng làm trắng làn da)30ML
Là serum có khả năng làm trắng da bằng đông y lên men cao cấp sẽ nuôi dưỡng làn da bạn đẹp và trắng sáng. Thành phần nicacin amide làm trắng da vượt trội sẽ ngăn chặn sắc tố melanin nên sẽ dần dần làm trắng làn da bạn. Serum làm trắng da EVA CLAIRE có hiệu quả ở việc loại bỏ vết nám, khuyết điểm trên khuôn mặt và làm trắng sáng làn da.
Phương pháp sử dụng: Sau khi rửa mặt rồi làm sạch da bằng toner, bạn thoa nhẹ nhàng 1~2 giot (lượng sử dụng cho 1 ngày) serum làm trắng da EVA CLAIRE lên phần da mắt và mặt rồi để cho da thẩm thấu. 
7.    SERUM LÀM SĂN CHẮC DA EVA CLAIRE  YE DAM YUN BIT YUN JIN GYEOL (đã được chứng nhận loại bỏ vết nhăn của da) – 30ML
Là serum có khả năng loại bỏ những vết nhăn bằng đông y lên men cao cấp làm cho da luôn ẩm và săn chắc ở cả sâu bên trong da và với thành phần chiết xuất placenta và thành phần đông y lên men sẽ cung cấp dồi dào dinh dưỡng cho da. . Thành phần adenosine là thành phần có khả năng làm da săn chắc và dự phòng những nếp nhăn, có tác dụng hiệu quả ở phần da môi, da mẫn cảm, phần da mắt đó là những phần hay xuất hiện những vết nhăn, hấp thụ dễ dàng chất dinh dưỡng từ serum làm săn chắc da EVA CLAIRE.
Phương pháp sử dụng: Sau khi rửa mặt rồi làm sạch da bằng toner, bạn thoa nhẹ nhàng 1~2 giot (lượng sử dụng cho 1 ngày) serum làm trắng da EVA CLAIRE lên phần da mắt và mặt, cổ rồi để cho da thẩm thấu.
8.    BB CREAM CHE PHỦ TUYỆT VỜI EVA CLAIRE  YE DAM YUN BIT YUN JIN GYEOL (đã được chứng nhận về khả năng làm trắng và xóa nếp nhăn) – 30ML
Là BB cream có nhiều tính năng. Với thành phần albuthin có khả năng làm trắng da và xóa nếp nhăn sẽ ngăn chặn sắc tố melanin của da, ức chế hình thành những khiếm khuyết và làm ẩm làn da. Thành phần adenosine che phủ hoàn toàn bề mặt da và làm da nhẵn mịn, trắng sáng.
Phương pháp sử dụng: Giai đoạn cuối của lớp trang điểm cơ bản hãy thoa nhẹ nhàng 1 lượng vừa đủ lên toàn khuôn mặt. Nếu làm vậy sẽ không cần sử dụng phấn nền hay make up base
 
Mọi chi tiết về sản phẩm, nhận đặt hàng, hợp tác xin lien hệ email cty JK Global: jkjsm88@yahoo.com hoặc trực tiếp liên hệ bằng dt: +82221082188 hoặc DTDD: +821057422988.

Y!C: jkjsm88

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét