Thứ Ba, 10 tháng 4, 2012

Bạn đã biết rệp Demodex gây hại cho da bạn ghê gớm như thế nào???

KEM CHĂM SÓC LỖ CHÂN LÔNG CÓ CÔNG DỤNG HIỆU QUẢ  Ở NHỮNG MỤN ĐẦU ĐEN, LÀM SẠCH SÂU TRONG BIỂU BÌ DA, DEMODEX.




Demodex là gì?
Là một loại ký sinh trùng sống trong lỗ chân long của con người, là rận sống trên da người. Một lỗ chân lông, từ một con có thể sinh ra nhiều con, đến tận 5 con đang sống và ăn bả nhờn trong lỗ chân lông. Từ trong da cung cấp dinh dưỡng và gây kích ứng lên tổ chức tế bào và huyết quản làm to lỗ chân lông, gây ra những vết đốm, tàn nhan, nám, mụn trên da
Demodex trong da sẽ phá vỡ làn da bạn
Kem thoa lỗ chân lông mặt
Loại bỏ Demodex trong lỗ chân lông, làm da nhẵn mịn và láng bong đồng thời loại bỏ một cách sạch sẽ mụn đầu đen xung quan mũi, lớp sừng và chất thải trên da.
Thêm nữa, còn có tác dụng tẩy trang, làm sạch sâu bên trong da.
★Loại bỏ Demodex
★Làm sạch sâu trong da
★Loại bỏ mụn đầu đen và chất thải của da
Dung lượng sản phẩm: 50ml

Hình ảnh: Demodex đã được làm sạch ở trong lỗ chân lông của da
Ví dụ biến đổi làn da bạn sau khi loại trừ Demodex 

Tuyến mồ hôi và lỗ chân lông trên mặt tại sao to ra?
Demodex kí sinh ở nơi nào đó của da, đặc biệt ở những người da tiết nhiều bả nhờn. Trong lúc ngủ vào ban đêm của bạn, Demodex sẽ sinh sôi và bò ra ngoài khuôn mặt gây ngứa cho da rồi để lại di tích trên da, sau đó lại bò vào trong da. Vì vậy sáng thức dậy, da bạn có trường hợp xốp.
Demodex cứ hoạt động điều độ sáng, tối trên khuôn mặt bạn như vậy nên làm tuyến mồ hôi và lỗ chân lông to ra.
Nguyên nhân hói đầu là gì?
Nguyên nhân hói đầu là vì phần ngọn tóc hay chân tóc bị yếu đi và phát sinh khoảng cách giữa da và tóc.
Ngọn tóc yếu đi, rễ bị lung lây thì tóc cũng không thể bám vào da đầu được, đồng thời nếu phát sinh khoảng cách giữa da và ngọn tóc sẽ gây ra hiện tượng hói đầu. Demodex hút lấy chất dinh dưỡng từ ngọn tóc rồi làm ngọn tóc yếu đi, vào ban ngày và ban đêm demodex sẽ chui ra ngoài da tạo nên khoảng cách lớn giữa da và tóc.
Nếp nhăn tại sao lại phát sinh trên mặt?
Thành phần quan trọng của lớp hạ bì: collagen+elastin(độ đàn hồi)
Collagen và elastin cấu thành tầng hạ bì tạo cho da sự đàn hồi và phong phú cho da. 2 thành phần này sẽ hoàn toàn tự sản sinh đến trước 20 tuổi(đang sản sinh hoocmon cơ thể). Đến từ đầu 20 tuổi sự sản sinh giảm đi làm cho da mất dần độ đàn hồi và phát sinh nếp nhăn.
Demodex phá hủy collagen và elastin
Demodex sống ở tầng hạ bì khoảng 2~3mm rồi gặm, nhắm collagen và elastin là tổ chức của phần hạ bì. Thêm vào đó, demodex còn gặm, nhắm cả huyết quản nối với tầng hạ bì làm phá hủy mao mạch dẫn đến sự tái sinh của da yếu đi.
Demodex phá hủy huyết mạch, gây hại đến khả năng tái sinh của da
Da có khả năng tái sinh. Nếu vết thương lành hẳn thì năng lực để trở lại nguyên trạng của da sẽ mạnh lên nhưng nếu vết thương khép lại và để lại thẹo thì khả năng gây hại sẽ mạnh lên rồi làm mủ và tiếp tục phát triển xấu thêm. Demodex sẽ hút lấy chất dinh dưỡng của da và gây kích ứng lên tổ chức tế bào và huyết mạch, gây hại cho da.
Với hậu quả làm to lỗ chân lông, vết đốm, tàn nhan, nám, mụn… demodex sẽ gây hại rất lớn đến làn da bạn
 
Demodex là gì?
Demodex xuất hiện ở lỗ chân lông rồi kí sinh ở tuyến bả nhờn và nan lông, hút chất dinh dưỡng của tế bào. Khả năng sinh sản của chúng rất mạnh nên độ 2 tuần có thể hình thành cả một tập đoàn.
Tên khoa học của loại rệp nhỏ bé này là Demodex. Chủ yếu sinh sôi ở nan lông. Đa phần rệp Demodex sống trong sâu của tầng nan lông ở đầu và mặt con người. Với kết quả nghiên cứu trong vòng 40 năm trở lại đây đã xác định rằng số người bị rệp Demodex đang tồn tại sâu trong da là 97.68% tổng số dân cư.
Demodex đã phát sinh như thế nào?
Là loại rệp hoạt động di động với hình thức tồn tại ở tầng sâu trong cơ thể con người.
Màu sắc: Đa phần là màu trắng sữa trong suốt.
Cấu tạo cơ thể: gồm 3 phần phần đầu(cằm, đầu), phần thân(ngực), phần cuối(đuôi).
Lớp da: mỏng và giống như lớp vỏ bọc, bề mặt có vân rõ dạng hình tròn.
Với hình dạng bậc thang phần đầu(cằm, đầu) ngắn và phần trước rộng, phần sau hẹp, tứ chi có dạng hình kim rất nhỏ có ở 2 bên nên chủ yếu châm vòa nơi kí sinh rồi hút chất dinh dưỡng. Thêm nữa móng chân rất sắc nên có thể đâm sâu vào tối đa 4~5m và có khả năng di chuyển sang người kế bên.
Demodex có ở đâu?
Demodex là loại rệp ở trong da vậy kí sinh ở phần nào của da? Đặc biệt là những người da có nhiều chất nhờn.
Trong lúc ngủ ban đêm Demodex với những cái chân sắc nhọn và được kéo dài ra sẽ bò ra ngoài da mặt con người rồi để lại di tích và quay trở lại trong da. Vào buổi sáng thức dậy có trường hợp gương mặt bạn sẽ sưng phù lên.
Hoạt động của Demodex cứ đều đặn sáng, tối nên lỗ chân lông và tuyến mồ hôi sẽ to ra.
Thêm nữa, Demodex sống sâu 2~3mm trong tầng biểu bì và hút collagen, elastin là những tổ chức cấu tạo tầng hạ bì.
Hút huyết quản ở tầng hạ bì rồi phá hủy mao mạch làm cho khả năng tái sinh của da yếu đi.
Đặt hàng Kem thoa lỗ chân lông mặt đặc trị Demodex nhãn hiệu Eva claire Hàn Quốc xin liên hệ email: jkjsm88@yahoo.com hoặc trực tiếp liên hệ đến chính hãng qua số dt: +82221082188 hoặc DTDD: +821057422988.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét